doanh nghiệp
Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên X (công ty 100% vốn nước ngoài) chuyên kinh doanh các sản phẩm mứt làm từ rau, củ, quả. Công ty X có trụ sở chính tại Đà Lạt. Để chuẩn bị cho mùa tết âm lịch năm 2020, Công ty X sáng tạo và phát triển dòng sản phẩm mứt mới. Với chiến lược chuẩn bị cho việc phát triển thị trường, từ tháng 9/2019, Công ty X đã thực hiện một số hoạt động sau đây: - Công ty X quảng cáo trên các phương tiện như truyền hình, phát thanh, mạng internet. - Công ty X thông báo về chương trình khuyến mại nhân dịp Tết Nguyên Đán: mua các bộ sản phẩm mứt của công ty sẽ được tặng kèm một gói trà hoa quả. Đồng thời, các khách hàng mua sản phẩm có hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên của công ty đều có cơ hội được tham gia “Vòng quay may mắn”. Khách hàng sẽ dùng điện thoại quét QR code có trên từng phiếu dự thi, nhập mã số của phiếu dự thi và tham gia quay trúng thưởng trên ứng dụng tải về máy điện thoại. - Đồng thời, Công ty X ký kết hợp đồng với Doanh nghiệp tư nhân Y (chuyên sản xuất bánh mứt kẹo cổ truyền, có cửa hàng nổi tiếng nằm trên phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) để các sản phẩm mứt của Công ty X được bày bán tại cửa hàng của Doanh nghiệp tư nhân Y trong dịp giáp Tết Nguyên đán. Hỏi: Giả sử xảy ra sự kiện bất khả kháng làm hàng hóa của Công ty X đặt tại cửa hàng của Doanh nghiệp tư nhân Y bị hư hỏng. Ai là người phải gánh chịu tổn thất do hàng hóa bị hư hỏng?
1 Luật sư trả lời
Kính gửi Chị Quỳnh,
Chị vui lòng để lại số phone để Luật sư liên hệ tư vấn.
Cám ơn Chị,
Luật sư Võ Hoàng Tâm.
Không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm?
Gửi một câu hỏi miễn phí trên diễn đàn công cộng của chúng tôi. Đặt một câu hỏi
Đặt câu hỏi- hoặc -
Tìm kiếm luật sư bằng cách đánh giá và xếp hạng..
Tìm kiếm luật sư