quấy rối qua điện thoại
Khoảng năm 2017 e có mua trả góp 1 chiếc điện thoại oppo tại thế giới di động thông qua fe credit và tháng nào e cũng đóng tiền đầy đủ cho đến khi thanh toán hết số tiền trong hợp đồng. Nhưng sau khi hoàn tất thì mấy năm nay em thường xuyên bị gọi điện đến hỏi là có muốn vay tiền chi tiêu không. Lần nào em cũng trả lời rất rõ ràng là không muốn vay. Và mong công ty không gọi cho em để làm phiền nữa ạ. Nhưng nhân viên bên công ty lại trả lời kiểu rất giang hồ là nếu không muốn thì vứt số điện đó đi. Em cảm thấy rất là lo lắng vì bị làm phiền như vậy và nó ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của em. Và e lo lắng nhất về vấn đề hồ sơ thông tin cá nhân của bản thân mình ạ. E mong được tư vấn về cách giải quyết để không bị làm phiền cũng như thông tin cá nhân của e sẽ không bị tiết lộ ạ
3 Luật sư trả lời
Về
vấn đề pháp lý của bạn, Luật sư xin đưa ra tư vấn như sau:
Theo
thông tin bạn cung cấp trong trường hợp này, bạn có thể làm việc trực tiếp lại
với bên FE Credit để giải quyết vấn đề nêu trên.
TRÊN
ĐÂY LÀ Ý KIẾN TƯ VẤN CÓ TÍNH CHẤT THAM KHẢO THEO QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT
Nếu
bạn cần tư vấn, cần luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp và hỗ trợ thực hiện
các thủ tục theo đúng quy định pháp luật, bạn có thể liên lạc với tôi qua số điện
thoại: 098.449.9996 hoặc 098.515.8595 (Luật sư Dương Hoài Vân)
hoặc đến trực tiếp Văn phòng Công ty Luật TNHH Một thành viên Vân Hoàng Minh tại:
422 Võ văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc văn phòng
giao dịch của Công ty Luật TNHH Một thành viên Vân Hoàng Minh tại: 158/1A Nguyễn
Sơn, P.Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú (Tầng 2).
Trân
trọng./
Luật
sư Dương Hoài Vân
Giám
đốc Công ty Luật TNHH Một thành viên Vân Hoàng Minh
SĐT: 098.449.9996 hoặc 098.515.8595
Luật sư Dương Hoài Vân.
Chào bạn,
Vấn đề của bạn luật sư trả lời như sau:
Việc quấy rối của nhân viên các tổ chức tín dụng vay tiêu dùng xảy ra với bạn không phải là hiếm, để xử lý vấn đề này bạn cần:
- Tập hợp bằng chứng về việc thường xuyên bị gọi làm phiền, với cách trả lời kiểu giang hồ của nhân viên ...
- Sau đó bạn lập tờ đơn tố cáo lên gặp trực tiếp lãnh đạo công ty tín dụng thông báo và việc và yêu cầu chấm dứt làm phiền;
Nếu công ty tin dụng tiếp tục gây phiền, bạn có thể nộp đơn kèm bằng chứng cho cơ quan công an để xử lý vụ việc.
Luật sư Nguyễn Thanh Hải.
Chào bạn!
Bạn cần ghi âm lại các lần đòi nợ của họ, số điện thoại hay gọi rồi làm đơn tố cáo ra cơ quan công an để được bảo vệ, đồng thời làm đơn khiếu nại đến bộ phận pháp chế của ngân hàng có công ty tài chính đó
Luật sư Nguyễn Sơn Trung.
Không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm?
Gửi một câu hỏi miễn phí trên diễn đàn công cộng của chúng tôi. Đặt một câu hỏi
Đặt câu hỏi- hoặc -
Tìm kiếm luật sư bằng cách đánh giá và xếp hạng..
Tìm kiếm luật sư