Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc
Thủ tục đầu tiên mà người lao động phải thực hiện khi muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động là thông báo cho người sử dụng lao động về việc chấm dứt quan hệ lao động. Sau đây là mẫu thông báo nghỉ việc mà người lao động có thể tham khảo.
THÔNG BÁO NGHỈ VIỆC
Kính gửi: Công ty .......................
Họ và tên:............................................... Mã nhân viên:........................................
Cấp bậc:................................................. Chức vụ: ...............................................
Phòng/ Bộ phận:..................................... Đơn vị: .................................................
Ngày vào làm:........................................ Nơi làm việc: ........................................
Nay tôi làm đơn này thông báo nghỉ việc tại công ty kể từ ngày ... tháng ... năm ....
Lý do:
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Tôi cam kết bàn giao đầy đủ và đúng thời hạn các công việc, hồ sơ, chứng từ cho người được chỉ định nhận bàn giao để không làm ảnh hưởng đến công việc chung của công ty.
Trân trọng cảm ơn.
Lĩnh vực Lao động
Không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm?
Gửi một câu hỏi miễn phí trên diễn đàn công cộng của chúng tôi. Đặt một câu hỏi
Đặt câu hỏi- hoặc -
Tìm kiếm luật sư bằng cách đánh giá và xếp hạng..
Tìm kiếm luật sư