Hàng Hết Hạn Sử Dụng
Chào anh/chị ạ. Em muốn hỏi 1 chút ạ. Trong thời gian e bán hàng có những mặt hàng hết hạn sử dụng trước khi hết hạn e có báo lên quản lý và chủ cửa hàng nhưng không đẩy được hàng hoá đi. Sau khi e nghỉ làm chủ cửa hàng tổng hợp số hàng hết hạn đó và tính thành tiền và bắt e phải trả tiền số tiền hàng hết hạn sử đó. Vậy e muốn hỏi số hàng hết hạn đó e là nhân viên có phải đền tiền không ạ. E cảm ơn anh/chị ạ
1 Luật sư trả lời
Trong thỏa thuận làm việc của bạn
có nói rõ về trường hợp hàng hóa hết hạn này không? Trách nhiệm của bạn như thế
nào.
Trong trường hợp của bạn bạn đã báo
lên quản lý, chủ cửa hàng nhưng họ không giải quyết, thì trách nhiệm của bạn có
thể đã chấm dứt. Họ buộc bạn bồi thường thì họ phải đưa ra các chứng cứ để chứng
minh.
Do đó, bạn cần xem bạn đã làm hết
trách nhiệm của mình hay chưa đến biết mình có phải bồi thường hay không.
Trân trọng.
Hi vọng nội dung tư vấn giúp ích cho bạn.
Lưu lại thông tin của Luật sư và add Zalo để
liên hệ khi cần:
Luật sư Nguyễn Thành Huân
Giám đốc Công ty Luật TNHH Luật Sư 11 (120 - 122 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ
Chí Minh)
Điện thoại:
0979 800 000
Email:
luatsuhuan11@gmail.com
Website: https://luatsu11.vn
Luật sư Nguyễn Thành Huân.
Không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm?
Gửi một câu hỏi miễn phí trên diễn đàn công cộng của chúng tôi. Đặt một câu hỏi
Đặt câu hỏi- hoặc -
Tìm kiếm luật sư bằng cách đánh giá và xếp hạng..
Tìm kiếm luật sư