điện tử
tôi có mua 1 cái máy tính xách tay. Khi mua máy được bảo hành 6 tháng, tuy nhiên sau khi sử dụng 4 tháng thì máy không lên hình, tôi có đem đến cửa hàng tôi mua để bảo hành. Lúc đầu học kiểm tra thì bảo là máy hư màn hình cần phải thay màn hết 1tr5. Tôi cũng đồng ý vì học nói màn hình đắt bên họ không bảo hành. Máy tôi để ở của hàng họ để họ đặt màn mới và thay, còn tôi thì họ đưa cho 1 máy tính tương tự để dùng tạm, tôi phải đặt cọc 1tr tiền màn rồi. Tôi nhiều lần nhắn tin giục họ, sau 2 tuần thì họ bảo màn mới về, nhưng lại lấy lý do bên kĩ thuật phải đi cách ly, họ làm chậm trễ thêm 1 tháng, nhưng vì đang cầm máy của họ nên tôi chỉ nhắn tin hỏi mấy lần xem tình hình thế nào. Sau khi hết cách ly thì họ lại nhắn tôi là máy không sửa được, bị hỏng cái khác phải thay hết 5tr, họ chịu 50%, nhưng tôi không đồng ý, nói lỗi máy bên họ đã kiểm tra, báo lỗi báo giá từ đầu rồi sao h lại nói thế. Sau 2 tuần nói chuyện = nhắn tin mấy lần không được thì họ có gửi tin nhắn đe dọa, chửi bớt. Họ cũng dọa báo công an. Trong trường hợp này, tôi có vi phạm gì không và nên làm thế nào với họ đây ạ. Tôi xin cảm ơn
0 Luật sư trả lời
Lĩnh vực Bảo hiểm
Không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm?
Gửi một câu hỏi miễn phí trên diễn đàn công cộng của chúng tôi. Đặt một câu hỏi
Đặt câu hỏi- hoặc -
Tìm kiếm luật sư bằng cách đánh giá và xếp hạng..
Tìm kiếm luật sư


